Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Google Calendar Sync lỗi 2016

Những người đã dùng các ứng dụng và phục vụ của Google Calendar Sync do Google cung cấp miễn phí trong 2 năm qua có lẽ đến 1/8/2014 sẽ phải thất vọng rồi. Bởi vì sao? Bởi vì trong ngày hôm đó Google sẽ dừng các dịch vụ đấy.





Google Calendar Sync lỗi 2016

Đối với người dùng smartphone, không sử dụng Outlook , không sử dụng các phần mềm liên quan tới doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ của Google Apps mà nói , các dịch vụ trên đều dừng lại đều không có bất kỳ ảnh hưởng gì cả. Nhưng với đa số người sử dụng Outlook khác thì sao? Hiện tại các bạn chỉ nhận được một thông báo với nội dung:” Lỗi 2016”







Gần đây tôi đã tìm kiếm một số lựa chọn thay thế, và đã tìm thấy ba chương trình phần mềm sau đây:



EVO Collaborator for Outlook - $29.90 –




Ngoài việc hỗ trợ các dịch vụ CardDAV / CalDAV của Google, nó còn có thể hỗ trỡ các dịch vụ khác chẳng hạn như: iCloud, Yahoo, SabreDAV, Zimbra, ownCloud, QQ, 163.com và EVO Mail Server! Sau khi cài đặt và nhập số tài khoản và mật khẩu, đồng bộ sẽ bắt đầu tự động. Cũng có thể tự phát hiện Danh Bạ , Lịch, Công việc thay đổi để kịp thời đồng bộ. Điều đáng nói là có thể đồng thời làm việc giữa 2 Cloud Service, rất thuận tiện


Bynari WebDAV Collaborator - $29.00 –







Sau khi cài đặt, bạn phải nhập hơn mười dòng cho mỗi hồ sơ. Nói thật là thiết lập không nhẹ nhàng và đơn giản. Ngoài ra, với mô hình đồng bộ hoá phức tạp này, tôi không biết chọn cái nào, sợ chọn sai sẽ bị đồng bộ hoá xoá bỏ. Nếu như bạn đã biết rõ cách cài đặt thì phần mềm này cũng là một phần mềm tốt


ICal4OL 17 EUR –





Giao diện cài đặt phức tạp hơn Bynari. Có thể các tham số sẽ cho phép người dùng kiểm soát sự cố trong quá trình đông bộ, nhưng bạn phải hiểu rằng sử dụng những phần mềm tiên tiến này cũng cần phải có kỹ thuật. Bản thân tôi đã từ bỏ rồi, quả thật là rất đau đầu. Tôi chỉ là một người dùng Outlook bình thường, không phải kỹ sư….





Việc chấm dứt dịch vụ mang đến một cú sốc không hề nhỏ trên toàn cầu, trừ khi chúng ta mỗi năm, mỗi tháng đều trả một khoản phí cho Google để làm việc đồng bộ hoá. Thông qua ba chương trình phần mềm trên, chúng ta có thể biết được đã có một số phần mềm trả phí một lần được thiết lập và có thể sử dụng, theo tôi nghĩ đây cũng là một lựa chọn không sai .


6/11/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét