Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

đồng bộ lịch outlook với iPhone

đồng bộ lịch/danh bạ outlook với iPhone/iOS/iPad

Đến thời gian chia sẻ thông tin với các bạn rồi.

Gần đây có bạn hỏi mình rằng: "có thể kéo danh bạ và lịch của iCloud vào trong Outlook không?"

Tất nhiên là có thể!

Bởi vì iCloud là Cloud Services mà Apple đề xuất. Bởi vậy đố là điều đương nhiên. Chúng ta cùng đến xem xem iCloud control panel (itunes) của Apple có thể làm được gì nào.




Và trên phần mềm giao diện điều khiển iPhone tích hợp với Microsoft Outlook vẫn còn một số thiếu sót. Các bạn có kinh nghiệm tất nhiên sẽ biết. Đồng bộ lịch là có thể làm được.Nhưng mà có thể làm thành Lịch mặc định hay không lại là một chuyện khác

đồng bộ lịch outlook với iphone (Đồng bộ Lịch mặc định và Cloud iCloud)

Đây là một động tác rất đơn giản, nhấn vào ở góc trên bên trái của Outlook chọn: New Project Appointment. Các cuộc hẹn mới sẽ đi vào lịch mặc định. Nói đơn giản là tất cả các dự án mới chỉ có thể đi đến các thư mục mặc định trong Outlook. Đây cũng là lí do vì sao phần mềm iCloud console có thể đồng bộ, nhưng tính thực dụng không cao. Bởi vì nó không thể thành Thư mục mặc định của Outlook.

EVO Collaborator for Outlook cài Outlook có thêm CardDAV và CalDAV wings plug



đồng bộ lịch outlook với iphone
Đến xem xem EVO Collaborator for Outlook bộ plug của Outlook. Plug này rất nhỏ, chỉ có dung lượng 5.5MB. Kỳ diệu nhất là khi Outlook gặp ECO, Outlook có thể đột phá niêm phong của Microsoft. cài " danh bạ, lịch, công việc" có thêm chức đồng bộ CardDAV và CalDAV.
Cái gì là CardDAV và CalDAV?





CardDAV và CalDAV chính là một mảng giao thức nền trong iCloud services phụ trách danh bạ, lịch, công việc trong iCloud services. Nó là một loại tiêu chuẩn mở, và điều đáng nói là, so với ActiveSync của Microsoft, nhóm thoả thuận này có vẻ được Apple duy trì hơn.
Dùng như thế nào?
  1. Rất dơn giản, trên trang chủ EVO tải và cài đặt ECO
  2. Mở Outlook và chọn phân trang của EVO, ấn thiếp lập tài khoản và thêm thông tin tài khoản iCloud







  1. Sau khi thực hiện, bất kỳ dữ liệu mới trong danh bạ, lịch, công việc dưới quy định của của iCloud có thể đồng bộ hoá 2 chiều với iCloud, bất kỳ các mục trên iPhone mới có thể được tự động đồng bộ hóa với Outlook

Ngoại trừ những điều nói trên, đây là một bộ có thể hỗ trợ plug-in tiêu chuẩn của CardDAV và CalDAV. Vậy nên ngoài trừ iCloud, tỷ như fruux hay yahoo được yêu thích tại Âu Châu, và AOL đều có thể hỗ trợ.

Tự kiến lập Cloud



Đại đa số trường hợp chúng ta dùng danh bạ và lịch đều không có vấn đề lớn, bởi danh bạ là lịch đều là dữ liệu riêng của bạn. Tuy nhiên đôi lúc trên công ty. Bạn cần dùng đến iCloud đến chia sẻ danh bạ và lịch của bạn. Gặp trường hợp này bạn có thể tự lập một Cloud để dùng.


Như ở bên trên, bạn cũng trên trang chủ của EVO


EVO phần mềm mail server


Đơn giản nhất là tải EVO Mail Server Chương trình chính, hoàn chỉnh cài đặt máy chủ CardDAV và CalDAV. Các bạn có thể thiết lập Cloud riêng, và có thể khiến cho danh bạ, lịch, công việc của Outlook dùng phương pháp của Cloud đến tác nghiệp rồi


Vì vậy, nếu bạn muốn danh bạ, lịch, công việc thông qua Outlook Cloud phương thức đến làm việc. Những phần mềm mình đề cập bên trên đều là một lựa chọn không sai.
25/11/2017

1 nhận xét:

  1. Đặt mua vé máy bay qua Mỹ đến Las Vegas North Premium Outlets với những cửa hàng thời trang thương hiệu Mỹ 100% như Aeropostale, American Eagles Outfitters, Banana Republic, Coach, GAP, Guess, Kate Spade, Levi’s, Michael Kors, Nautica, Nike, Tommy Hillfiger…

    Chưa hết, ở đầu phía nam của thành phố còn là Las Vegas South Premium Outlets cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn đến mua sắm. Shopping đầu xuân mới cũng vui mà, ngại chi! Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ .

    Trả lờiXóa